4 dòng kem ủ tóc giúp dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe

4 dòng kem ủ tóc giúp dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe

Để mái tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt, ngoài việc sử dụng dầu gội-xả thì dùng kem ủ tóc cũng là một cách hiệu quả giúp bạn hạn chế tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng và hư tổn. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Omnia sẽ giới thiệu tới bạn những dòng sản phẩm ủ tóc đã và đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

dưỡng tóc

  1. Những lợi ích của việc dùng kem ủ tóc

Ủ tóc là một quá trình chăm sóc tóc vô cùng cần thiết mà phái đẹp không thể bỏ qua. Ủ tóc giúp mái tóc của bạn luôn óng ả, mượt mà và tránh các vấn đề hư tổn về tóc. Đó là bởi trong các loại kem ủ tóc có chứa nhiều hợp chất có tác dụng chăm sóc, hấp dầu và bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp tóc luôn suôn mượt, chắc khỏe. 

Ngoài ra, mái tóc của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng ở bên ngoài môi trường cùng những áp lực, căng thẳng đến từ công việc, học tập cũng khiến cho mái tóc dễ gãy rụng, chẻ ngọn và dần dần mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Chính vì thế, kem ủ tóc được coi là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho mái tóc hư tổn, giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, để tóc luôn bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

  1. TOP 4 dòng kem ủ tóc giúp dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe

Kem ủ tóc Nutri Care Fanola

Thuộc hãng Fanola danh tiếng của Ý, kem ủ tóc Nutri Care Fanola có thành phần chủ yếu từ sữa non, protein, tăng cường nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Sản phẩm rất giàu dưỡng chất, lại dễ thẩm thấu và nuôi dưỡng tóc khỏe từ sâu bên trong. 

Nutri Care Fanola có khả năng phục hồi tóc khô, hư tổn chỉ sau 3 tháng sử dụng, không những vậy còn giúp ngăn ngừa rụng tóc cực hiệu quả. Đặc biệt nhờ mùi hương nhẹ nhàng, lưu hương lâu trên mái tóc nên rất được nhiều chị em yêu thích. Vì vậy nếu bạn là người thường xuyên uốn duỗi, thay đổi kiểu tóc nhiều thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Kem ủ tóc Nounou Davines

Davines là một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng tại Ý, được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và được tin dùng bởi các chuyên gia hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của kem ủ tóc Nounou Davines chính là nhờ nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần từ cà chua, bơ ô liu cùng các loại dầu dưỡng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất giàu vitamin E, chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng, môi trường…

Chất kem của Nounou Davines cũng không quá đặc, dễ thẩm thấu và bao phủ mái tóc. Hương thơm nhẹ nhàng từ mùi cam, quýt mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu.

Macadamia Deep Repair Masque 

Kem ủ tóc Macadamia Deep Repair Masque nổi bật với bảng thành phần thiên nhiên gồm có: tinh dầu Argan, tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa cúc, lô hội, chất chiết xuất từ tảo biển… tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da đầu kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

Không những vậy, các thành phần chứa trong kem ủ Macadamia Deep Repair Masque còn có khả năng thâm nhập vào tận sâu bên trong các lớp biểu bì tóc để sửa chữa, phục hồi hư tổn, khô xơ bên trong tóc, trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, mượt mà.

dưỡng tóc

Kem ủ tóc hữu cơ organic British M Hydrate Hair Butter

Phục hồi tóc hư tổn là cả một quá trình dài và cần sự nghiên cứu cũng như lựa chọn được các dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết chăm sóc tóc bắt đầu từ đâu, nên dùng sản phẩm gì thì lời khuyên dành cho bạn đó là hãy dùng các sản phẩm hữu cơ lành tính, đơn cử như British M Hydrate Hair Butter. 

Kem ủ tóc hữu cơ BRITISH M Hydrate Hair Butter có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc nhãn hiệu BRITISH M cao cấp – thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này có tầm ảnh hưởng lớn từ hơn 100 salon sang trọng bậc nhất tại Seoul và được phân phối hơn 70,000 salon cao cấp. 

Sản phẩm ủ tóc BRITISH M Hydrate Hair Butter nổi tiếng với 3 công dụng chính đó là: kem xả, kem xả khô và kem ủ. Trong đó, hiệu quả ủ tóc của sản phẩm này là nổi trội hơn cả. Đó là bởi trong BRITISH M Hydrate Hair Butter có 2 thành phần được chứng nhận Organic bao gồm: bơ hạt mỡ Ai Cập hữu cơ/Butyrospermum Parkii (Shea) Butter và tinh dầu argan Marok hữu cơ/Argania Spinosa Kernel Oil. Các thành phần nhiên nhiên, lành tính này giúp cung cấp và duy trì độ ẩm lâu dài trên tóc, cho mái tóc luôn mềm mại và bóng mượt.

Bên cạnh đó, trong BRITISH M Hydrate Hair Butter còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác bao gồm:

– Protein yến mạch/Avena Sativa (Oat) Protein Extract

– Protein hạnh nhân/Hydrolyzed Sweet Almond Protein

– Tinh dầu hạt hướng dương/Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil

– Tinh dầu hạt điều nhuộm/Bixa Orellana Seed Oil

– Tinh dầu hạt đậu nành/Glycine Soja (Soybean) Oil

– Tinh dầu dừa/Cocos Nucifera (Coconut) Oil

– Tinh dầu hạt nho/Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil

– Collagen PPT

Nhờ lượng dưỡng chất từ các thành phần thiên nhiên, kem ủ tóc BRITISH M Hydrate Hair Butter giàu vitamin, axit amin, protein cùng collagen giúp hồi phục các phần tóc hư tổn, khô xơ bởi hóa chất và nhiệt độ. 

Không những vậy, sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại như chất bảo quản paraben, dầu khoáng, chất tạo bọt sulfate… đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ. 

BRITISH M Hydrate Hair Butter không chỉ được phái đẹp yêu thích vì hiệu quả sử dụng mà còn bởi mùi thơm rất tự nhiên tựa tuyết tùng và hoa hồng dịu nhẹ. Sản phẩm ở dạng kem trắng mịn, giúp tăng cường và thấm sâu nuôi dưỡng cho từng sợi tóc, cho tóc mềm mượt như được chăm sóc tại salon.

Hiện tại, BRITISH M Hydrate Hair Butter đã và đang có mặt tại Omnia Hair Boutique – salon làm tóc chuẩn hữu cơ tại Hà Nội để mang đến sự yên tâm và an toàn trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc của quý khách hàng thân yêu.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến và khám phá sản phẩm kem ủ tóc organic BRITISH M Hydrate Hair Butter tại Omnia bạn nhé!

Omnia Hair Boutique

Villa D13, The Manor, phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 666 00 36

Fanpage:  https://www.facebook.com/omniahairboutique

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSdWdU93G/

 

 

Bài viết liên quan:

back to top